"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Sonntag, 24. August 2014

Ác giả ác báo - Tay chân Giang Trạch Dân đang bị tiêu diệt

Ba “môn sinh” nguy hiểm nhất của Giang Trạch Dân đã bị “tiêu diệt”. 
Chu Vinh Khang (trái), Bạch Hy Lai (phải) 

Lê Quang Thọ | Ngày 13 tháng 8, báo truyền thông hải ngoại “New York Times” phiên bản tiếng Trung đã công bố một bài viết nổi tiếng, với tựa đề “Tập Cận Bình chống tham nhũng là điều thực sự”, bài báo cho biết, Tập Cận Bình đã “tiêu diệt” 3 “môn sinh” nguy hiểm nhất của Giang Trạch Dân.

Bài báo cũng trích dẫn lời phát biểu của con gái Hồ Kiều Mộc là Hồ Mộc Anh tại buổi lễ liên hoan mừng năm mới tại Bắc Kinh Diên An, đây “là một cuộc đấu tranh giữa cái sống và cái chết”.

Điều trong bài viết gọi là “môn sinh” kỳ thực là cựu Thường ủy Cục Chính trị, tiền Chính Pháp Ủy Bí thư ĐCSTQ Chu Vĩnh Khang, cựu Phó Chủ tịch Quân ủy ĐCSTQ Từ Tài Hậu và cựu Bí thư Tỉnh ủy Trùng Khánh Bạc Hy Lai. Ba người này là tâm phúc của cựu lãnh đạo ĐCSTQ Giang Trạch Dân, đã nghe theo Giang Trạch Dân đàn áp Pháp Luân Công, tham gia vào tội ác mổ cướp nội tạng sống của các học viên Pháp Luân Công.

Cha con Chu Vĩnh Khang đều đã tham gia vào tội ác mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công

Ngày 20 tháng 7 năm 1999, Giang Trạch Dân khăng khăng cố chấp theo ý mình, phát động một cuộc đàn áp tàn khốc đối với Pháp Luân Công. Chu Vĩnh Khang là người luôn theo sát Giang Trạch Dân, tích cực tham gia cuộc đàn áp Pháp Luân Công.

Từ năm 1999 đến năm 2002, Chu Vĩnh Khang nhận chức Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Tứ Xuyên, đã sử dụng một loạt các chiến dịch đàn áp quy mô lớn đối với Pháp Luân Công, khiến tỉnh Tứ Xuyên trở thành một trong những tỉnh xảy ra những đợt đàn áp Pháp Luân Công nghiêm trọng nhất tại Đại Lục.

Năm 2002, Chu Vĩnh Khang được Giang Trạch Dân đề bạt lên làm Bộ trưởng Bộ Công an kiêm Bí thư Đảng ủy, Phó Bí thư Ủy ban Chính Pháp ĐCSTQ, phối hợp với bí thư Ủy ban Chính Pháp đương thời là La Cán tiến hành những chính sách đàn áp Pháp Luân Công ở Trung Quốc Đại Lục.

Từ năm 2007 trở đi, Chu Vĩnh Khang thay thế La Cán nhậm chức Bí thư Ủy ban Pháp luật và Chính trị Trung ương của ĐCSTQ, lãnh đạo các trưởng nhóm chuyên xử lý các vấn đề về Pháp Luân Công, dưới những danh nghĩa khác nhau khiến cho cuộc bức hại Pháp Luân Công ngày càng trầm trọng, làm cho những vụ bắt giữ bất hợp pháp, giam giữ kéo dài, dùng cực hình tra tấn đến tàn phế và bức hại đến chết các học viên Pháp Luân Công ngày càng gia tăng tại Đại Lục.

Do được Chu Vĩnh Khang thông đồng và xúi giục, toàn bộ bộ máy nhà nước Trung Cộng, bao gồm cả quân đội, cảnh sát vũ trang, đều bị cuốn vào tội ác mổ cướp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công, điều này được hệ thống chính quyền bảo vệ, có hệ thống, cả quần thể đều phạm vào tội diệt chủng.

Khi con trai Chu Vĩnh Khang là Chu Bân dưới ảnh hưởng từ quyền lực của cha mình, đã tiến hành bán nội tạng, giả hình, nói dối là lấy từ những tù nhân đã chết để thu về những món lợi nhuận khổng lồ, cha con Chu Vĩnh Khang đã từng tráo đổi các học viên Pháp Luân Công bị giam giữ bằng những tù nhân phạm tội tử hình, các học viên Pháp Luân Công trong lúc bị hành hình đã bị mổ cướp nội tạng sống, các học viên Pháp Luân Công vẫn sống nhưng vô cùng đau đớn, còn những tù nhân phạm tội tử hình sau khi tẩy não lại được thả về cộng đồng.

Vì sợ bị thanh trừng sau khi mất quyền lực, theo sự chỉ đạo của Giang Trạch Dân, Chu Vĩnh Khang và Bạc Hy Lai đã tiến hành một âm mưu bí mật, mong muốn trong Đại Hội Đảng lần thứ 18 diễn ra sẽ lật đổ Tập Cận Bình để đưa Bạc Hy Lai lên thay thế, nhằm kiểm soát quyền lực tối cao của ĐCSTQ. Sau khi Bạc Hy Lai rớt đài, ngày 19 tháng 3 năm 2012, Chu Vĩnh Khang phát động chính biến, bị Hồ Cẩm Đào điều quân chấn áp. Trước và sau cuộc họp Bắc Đới Hà năm 2013, Chu Vĩnh Khang đã hai lần tìm cách bí mật ám sát Tập Cận Bình nhưng không thành.

Ngày 29 tháng 7 năm 2014, ĐCSTQ tuyên bố, thành lập án điều tra đối với Chu Vĩnh Khang.

Từ Tài Hậu trong hàng ngũ quân đội ĐCSTQ đã thúc đẩy việc bức hại Pháp Luân Công

Từ Tài Hậu là người được Giang Trạch Dân đề bạt lên, được coi là “quân đội yêu thích nhất” của Giang Trạch Dân, là một người tham nhũng hủ bại trong bè phái Giang tại quân đội. Từ Tài Hậu cùng Chu Vĩnh Khang, Cốc Tuấn Sơn, Bạc Hy Lai v.v… có những mối quan hệ lợi ích không rõ ràng, và đều bị cuốn vào cuộc chính biến chống lại Tập Cận Bình.

Từ Tài Hậu là người chịu trách nhiệm chủ yếu trong việc sử dụng quân đội Trung Quốc tiến hành bức hại các học viên Pháp Luân Công, thực hiện mổ cắp nội tạng sống, phụ trách điều phối các lực lượng quân sự, trực tiếp tham gia vào việc xây dựng các kho bí mật lưu trữ nội tạng cấy ghép cho người sống. Quân đội Trung Quốc đã từng tiến hành bí mật lưu chuyển các học viên Pháp Luân Công ở Bắc Kinh và Liêu Ninh và những nơi khác, chuyển tới để đầu tư vào kho cấy ghép nội tạng sống này.

Tháng 6 năm 2006, tại một cửa hàng bán ngói ở tỉnh Liêu Ninh có một sĩ quan quân đội cao tuổi đã tiết lộ những thông tin mờ ám về việc quan chức chính phủ tỉnh Liêu Ninh thông đồng cấu kết với quân đội cho “Đại Kỷ Nguyên”. Từ Tài Hậu liên tiếp được thăng chức, bởi vì Từ Tài Hậu vốn là hắc thủ Đảng do Giang Trạch Dân bồi dưỡng nên, và cũng là một công cụ đàn áp Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân.

Ngày 30 tháng 6 năm 2014, Tập Cận Bình mở Hội nghị Cục Chính trị, tuyên bố khai trừ Từ Tài Hậu ra khỏi ĐCSTQ, đồng thời bàn giao quân sự cho các cơ quan kiểm sát.

Bạc Hy Lai là người đầu tiên phạm tội mổ cướp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công

Bạc Hy Lai năm đó vì để thăng chức, đã tích cực chiểu theo chính sách của Giang Trạch Dân tiến hành đàn áp Pháp Luân Công. Bạc Hy Lai ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, khi còn đương quyền, đã là người đầu tiên thực hiện mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công, thưc hiện các tội ác ghê tởm trong việc buôn bán xác chết trục lợi. Dưới sự hỗ trợ trước sau của hai thư ký Chính Pháp Ủy ĐCSTQ là La Cán và Chu Vĩnh Khang, tội lỗi này đã lan tràn tại khắp nơi trong toàn quốc, một số lượng lớn các học viên Pháp Luân Công bị bắt giữ đã bị mổ cướp nội tạng sống.

Tháng 2 năm 2012, sự kiện Vương Lập Quân bùng phát, khiến cho kế hoạch đảo chính của Bạc Hy Lai và Chu Vĩnh Khang bị bại lộ. Sau đó, Tập Cận Bình và Hồ Cẩm Đào, Ôn Gia Bảo đã kết thành liên minh chính trị, “lật đổ” Bí thư Tỉnh ủy ĐCSTQ Trùng Khánh Bạc Hy Lai.

Ngày 22 tháng 9 năm 2013, Bạc Hy Lai với tội hối lộ, tham nhũng, lạm dụng chức quyền đã bị kết án tù chung thân. Nhưng tâm điểm tội ác của Bạc Hy Lai, chính là phối hợp với Giang Trạch Dân, Chu Vĩnh Khang, cùng một số người khác thực hiện âm mưu đảo chính, bức hại Pháp Luân Công, mổ cướp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công và các tội ác khác chống lại loài người, điều này cho tới nay vẫn bị ĐCSTQ che đậy.

Lê Quang Thọ