"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Dienstag, 20. Dezember 2011

Bình chọn kỳ quan KHÓC

Trần Giả Tiên (danlambao) - Trên trang mạng lề trái Dân Làm Báo vừa xuất hiện bài viết tựa đề Phục chú Kim Dung In” của Nguyễn Bá Chổi. Nội dung bề ngoài ca ngợi cảnh khóc lóc hoành tráng, đại trà và đầy ấn tượng của nhân dân nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên anh em trước cái chết của đồng chí chủ tịch nước bạn vượt trội, ăn đứt trên mọi cái khóc qua mọi thời đại. Tuy nhiên, nghiên kíu kỹ càng thì rõ ràng bài viết ẩn chứa ý đồ cực kỳ thâm độc của bọn phản động là hạ thấp tầm khóc đời đời vô địch của nhân dân ta đã khóc bác Hồ và ông nội Xít ta Lin.
Để khẳng định chân lý “khóc bác Hồ và ông nội Xít là vô địch muôn năm” là không bao giờ thay đổi, dù sông có thể cạn, cống có thể bị lấp, không còn nơi chui như chú Ga, nay Trần Giả Tiên - người anh em cùng vợ không dám cưới là Cạn Thì Xun là Trần Nhãn Tiền -- kiến nghị mở cuộc bình chọn Kỳ Quan KHÓC mà chắc chắn phần thắng sẽ về ta, nhất định về ta.

Đúng vậy. Đây là việc cần làm ngay để bảo tồn bảo tàng danh dự trước hết là của đảng, rồi mới tới phần của đất nước, rồi phần còn lại (nếu còn chút chút) cho nhân dân. Bọn phản động và bọn xấu cứ càu nhàu cằn nhằn việc Đảng khi nào cũng đứng trên đầu trên cổ Đất Nước, Nhân Dân “Mừng Đảng, Mừng Đất Nước; Mừng Xuân”. Đúng là luận điệu rặt mùi thù địch, âm mưu diễn biến, tự diễn biến, biến chất, thoái hóa. Thấy không: Xuân là thiên nhiên mà Đảng còn đứng trên tức là siêu nhiên rồi thì không đứng trên thì đứng lộ mô (tiếng “quê choa” = nơi đâu). 

Trần Giả Tiên xin cáo lỗi suýt lạc đề vì... Đảng như đã lạc... đường cũng vì Đảng. Đến mô rồi nả? 

À chộ rồi: ta phải Nờ Vờ Lờ ngay. Nờ Vờ Lờ là Nói Và Làm chứ không phải Nói Và Lừa, Nói Và Lờ; Nói giả Vờ để Lừa, Nói giả Vờ rồi Lờ đi. Hay Nói Và Lặn như đồng chí TBT Nguyễn Văn Linh ngày nào. Nờ Vờ Lờ ở đây là Nói Và Làm ngay một cuộc bình chọn. 

Cứ mạnh bạo mà làm. Đừng nhìn vào cú bị lừa “Bình chọn Vịnh Hạ Long là Kỳ quan thế giới” vừa rồi mà nản, đâm ra mất lập trường. Rút kinh nghiệm, ta làm lấy, không mất một xu cho tên đại bịp “canard” Bernard Web và đám lừa đảo New Open World. Ta tổ chức lấy và ôm trọn gói tiền ăn chia với hãng điện thoại. Nếu có mang tiếng Lừa hay Bị Lừa, thì cũng chỉ Ta lừa ta. Chứ nhất quyết không để bọn nước ngoài lừa ta. 

"Thương cha thương mẹ thương chồng
 Thương mình thương một thương ông thương mười" - đại thi hào Tố Hữu

Đồng chí bộ trưởng Văn Hóa -Thể thao - Du lịch Hoàng Tuấn Anh đâu!? 
Dạ có mặt! 
Cháu gái 5 tháng tuổi của đồng chí Bộ trưởng đâu!? 
oa! oa! oa!!!!!!!!!!!!!