"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Montag, 15. November 2010

Họ đã cùng đường?

 
Lu Hà – 

Kể từ ngày họ vu cáo và bắt giam tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ và cô Hồ Lệ Như Quỳnh đến nay đã hơn một tuần. Trước hết họ đã vu cáo hai người này có hành động dan díu mãi dâm thì lại không đủ chứng cớ. Ho dùng hai bức ảnh và hai cái condom vớ vẩn tìm thấy cuả ai đó trong sọt rác, hoàn toàn không có tính thuyết phục. Chỉ có một nghi vấn cô Quỳnh có phải là đặc tình cuả họ không? Nếu cô Quỳnh không phải là đặc tình mà chỉ là người quen với gia đình anh Vũ và quan hệ giưã họ chỉ là tình bạn, tình anh em, thày trò thì vô tình họ công an và chính quyền đã làm một hành động tàn ác và dã man bất chấp cả dư luận xã hội và lương tâm con người bình thường. Họ vô cớ còn hủy hoại đi thanh danh cuả một người con gái. Thật là một điều thô bỉ quá sức tưởng tượng. Xã hội văn minh không thể nào chấp nhận được.


Nếu đã là vu cáo, biạ chuyện mãi dâm để lấy cớ bắt người thì công an cộng sản cũng có thể mặt dày dựng chuyện cả hai người đàn ông nưả đêm trong khách sạn cũng là mãi dâm kiểu cùng giới. Ta thường gọi là đồng cô, đồng tính luyến ái. Đã cố tình vu cáo thì kiểu gì, họ cũng với lý lẽ chày cối theo kiểu dùng Mác-Lê ra để đâm chém người. Đâm người bằng Mác hay đâm người bằng Lê thì cũng đều giống nhau cả thôi. Như hai người cùng là đàn ông hay cùng là đàn bà cũng có thể mua và bán dâm được. Kể cả một mình họ cũng có thể mãi dâm được. Nếu công an cố tình ném vào phòng ngủ một người mẫu cao xu và vu cáo luôn can tội mãi dâm, chụp ảnh và bắt luôn có phải là bỉ ổi không? Đã là công an thì kiểu gì mà họ chẳng dám làm miễn là tạo cớ để bắt người. Vu khống, cáo gian vốn dĩ là kế sách trị dân cuả nhà nước cộng sản mà.

Mong rằng cô Quỳnh có đầy đủ bằng chứng về hành vi phạm pháp cuả nhà cầm quyền, cụ thể là nhóm công an phường đã phạm pháp đêm hôm đó. Họ phải phải bồi thường lại danh dự và nhân phẩm cho cô và cả cho anh Vũ nưã. Còn chuyện họ buộc tội anh Vũ vào cái điều 88 gì đó cũng hoàn toàn vô lý . Những gì tìm thấy trong máy tính đều là những tài liệu đã được công khai hoá trên mạng Internet, hoàn toàn không dính dáng gì về cái gọi chống phá chế độ, âm mưu lật đổ chính quyền cả. Chuyện kiện ông Nguyễn Tấn Dũng là đúng pháp luật dù cho có là thủ tướng thì đã sao? Thủ tướng cũng là người, thủ tướng cũng là một công dân nhà nước. Trước pháp luật con người đều bình đẳng về thủ tục kiện cáo. Nếu không đảm bảo được quyền kiện cáo giưã người với người thì rõ ràng là một nhà nước quân phiệt, Mafia và độc tài rồi còn gì nưã.

Phải chăng cộng sản đã cùng đường? Nên họ hành sử ngây ngô và trẻ con như vậy? Lý luận cứ chày cối mãi là: Yêu nước tức là yêu chủ nghiã xã hội. Trí thức không bằng cục phân. Cách mạng nghiã là cách bỏ mẹ cái mạng nó đi. Bán gạo giá rẻ ra nước ngoài vì an ninh lương thực quốc tế.Thế lực thù địch nước ngoài đang âm mưu diễn biến hoà bình v.v….

Tôi cũng không thể nào ngờ được, xã hội Việt nam bây giờ lại toàn những kẻ bất tài, ti tiện, hẹp hòi, đầu óc thiển cận đồi bại lên nắm toàn quyền quản trị đất nước. Cái mấu chốt cuả vấn đề không phải là điều 4, điều 5, điều 10 v.v… gì đó trong hiến pháp. Vấn đề ai làm ra cái hiến pháp đó?Câu trả lời là đảng , đảng là ai? Là chẳng ai cả, chỉ là một nhóm lãnh đạo chóp bu giải ra khắp các tỉnh thành. Trung ương đầu não là bộ chính trị gồm toàn những anh chàng râu tóc bạc phơ hoặc lốm đốm hoa dâm xuất thân từ tá điền, hoạn lợn, hoạn gà được bổ túc văn hoá với những mảnh bằng tiến sĩ rởm về môn chính trị xã hội học, chuyên gia, chuyên viên gì đó về cái chủ nghiã Mác- Lê Nin, Stalin, Mao Trạch Đông.

Quốc hội là đảng, chính phủ là đảng, toà án là đảng, công an là đảng…. Toàn đảng là đảng cứ lổn nhổn khắp 3 miền đất nước. Đảng lấy khủng bố qua bàn tay đàn áp cuả công an làm phương tiện cứu cánh. Công an là lực lượng đàn ông đàn bà được nuôi vỗ béo như kiểu đại trà trong chuồng chó nghiệp vụ. Họ là những người khoẻ mạnh gân bắp, được luyện tập võ thuật thường xuyên, họ chuyên sâu thành thục về những cú đấm, cú đá, điểm huyệt, móc xương sườn, ngoài ra họ được trang bị thêm về áo giáp, dùi cui, lựu đạn cay, súng tiểu liên và súng ngắn. Để đàn áp các vụ bạo động biểu tình lớn cuả nhân dân họ còn có cả xe ô tô bọc sắt cơ động, xe thiết giáp v.v…

Công an là con cưng cuả đảng, nhờ có công an đảng mới tồn tại được. Nếu không có lực lượng công an đông đảo rất trung thành và hung hãn này thì đảng sẽ trở nên vô hiệu hoá, dù cho số đảng viên có đông khoảng 3 triệu người gì đó.Ta cũng thưà biết trong 3 triệu đảng viên này cũng chỉ là 3 triệu những con cò mồi mà thôi, họ sống cũng còn cực nhục hơn cả nhân dân bình thường. Họ là kẻ há miệng mắc quai, giơ đầu chiụ báng. Tất nhiên là đảng viên sẽ có nhiều đặc quyền đặc lợi hơn, nhưng không phải ai là đảng viên cũng có đặc quyền đặc lợi.

Dũng Bùn Đỏ
 
Cảm tác theo bài viết cuả Ngô Nhân Dụng
Bùn ông Dũng Việt Nam mai mốt
Sẽ in vào từ điển quốc dân
Ngàn thu thiên cổ tội nhân

Ông Hoàng La Mã dã man bạo tàn
Tên cuả hắn Vespasianus
Gọi chệch là Vespasienne
Nghiã là nước tiểu cu đen
Đặt chum la liệt moi tiền cuả dân
Nhưng Hoàng Đế đương triều ghét hắn
Để kinh đô mất hẳn vệ sinh
Vo ve ruồi nhặng khắp thành
Giảo hình lột áo đầy mình thối hôi…
Chuyện xa xưa bây giờ tái diễn
Vespasienne chuyển kiếp là ai?
Dũng bùn tên tuổi từ nay
Lưu danh thiên cổ vạn đời xú niên
Miền Bắc Bộ nghe tin cơn lũ
Tỉnh Hà Giang Bắc Cạn Lạng Sơn
Mênh mông bùn đỏ ngập tràn
Trở tay không kịp điêu tàn tang thương
Nguyên nhân chính là do rưả quặng
Nhóm lợi quyền tham nhũng chủ trương
Vỡ đê chất độc theo dòng
Trâu bò người ngưạ thê lương hãi hùng
Nạn bùn đỏ cao nguyên bô xít
Chính là do Dũng Mạnh tham tiền
Để cho Trung Cộng làm càn
Bịt mồm báo chí công an lạm quyền
Chúng chặn họng thông tin dư luận
Bắt những người quân tử chính nhân
Tung bầy gái đĩ lăng loàn
Ăn lương mật vụ vu oan hại người
Nên chẳng lạ Cù Huy Hà Vũ
Bị chính quyền vu cáo công khai
Tung chiêu giở quẻ cò mồi
Như Quỳnh điệp vụ lả lơi vịt giời?

11.11.2010 Lu Hà

Bài thơ trên tôi làm vào này 11.11.2010. Tôi đã lồng 3 sự việc ông hoàng Vespasianus, Nguyễn Tấn Dũng và cả cô Hồ Lệ Như Quỳnh. Lúc đầu qua đọc một số bài báo và một số tin phong phanh, kể cả sự nghi vấn cuả chú ruột anh Vũ : cô Quỳnh là công an. Tôi rất bất bình về sự đồng loã cuả cô Quỳnh, đã cam tâm làm một thứ mật vụ rẻ tiền. Nhưng sau đọc bài phỏng vấn luật sư Triển cuả một đài phát thanh ngoaị quốc về chuyện cuả cô Quỳnh. Rất có thể cô không phải là công an mà chỉ là một sự tình cờ mà bị dính vào vụ vu khống này. Cộng sản đã cố tình hạ nhục cô và anh Vũ. Vậy tôi có chót viết lách, đàm luận gì không phải với cô, tôi đã nghi oan và nghĩ sai về cô. Hãy cho tôi một lời xin lỗi thành thực nhé. Bài thơ trên có thể hơi quá đáng về cô nhưng thơ đã viết ra rồi. Cầu chuá cô là người lương thiện chứ không phải là công an.
Chúc cô Quỳnh nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống

14 11.2010 Lu Hà