"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Mittwoch, 28. März 2012

Công ty TNHH XNK Ôtô Đại Đô Thành đánh người suýt chết


Vào lúc 13h30 ngaỳ 12/03/2012 chúng tôi đến công ty TNHH XNK ôtô Đại Đô Thành (ĐĐT) tại lầu 3, toà nhà vinaconex số 47, Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, quận để giaỉ quyết dứt điểm việc mua xe trả góp cho hợp đồng ngày 17/11/2011 theo lịch hẹn của phó giám đốc ĐĐT là tên Dương Văn Thạnh, vì chúng tôi đã tìm được ngân hàng cho vay 300.000.000 vnđ và cũng đã đóng cho họ 269.000.000 vnđ vào ngày 07/11/2011.

Đến nơi, họ chẳng những không tiếp còn đưa nhân viên xã hội đen ra giải quyết vấn đề. Tôi thật bàng hoàng khi nhớ lại cảnh tưọng đó. Để tôi kể lại cho mọi người nghe:

Khi đến cty, họ bỏ mặc chúng tôi ngồi đó muốn làm gì thì làm. Đến khoảng 15h30 họ cho nhân viên kd bẩn bẩn ra tiếp mình với thái độ hung hăng. Hắn đuổi tôi ra ngoài bảo tôi không phảỉ chủ xe. Thấy thế con trai tôi bảo hắn: „Anh không là gì trong hợp đồng này. Tôi chỉ làm việc với ngươì đã ký HĐ. Anh không có tư cách nói chuyện với chúng tôi. Tôi mời anh vô.”

Chỉ có như thế mà hắn nhảy vào đánh con tôi túi bụi vào mặt và đầu. Giám đốc và phó giám đốc đứng kế bên không hề can thiệp! Thấy vâỵ tôi lao vào đứng chắn không cho đánh nữa thì bị nhân viên khác xô ra đẩy vào góc. Bốn năm tên trong văn phòng xúm vào đánh hội đồng con tôi, trong đó có phó giám đốc. Người đánh, người bóp cổ, người đạp vào ngực con tôi. Tôi lao ra ngoài định mở cửa tìm ngươì cứu thì bị thằng giám đốc Nguyễn Thanh Hoàng nắm chặt tay kéo laị. Con Trịnh Thị Ngoan chạy ra chốt cửa tát vào mặt tôi. Tôi cố vùng vẫy nhoaì ngươì dùng chân đạp vào cửa, miệng thét: “Giết ngườì, giết ngườì” thật to.

Lúc này mọi ngườì và chồng tôi bên ngoài nghe thấy liền tông cửa vào, họ mớí dừng tay. Con tôi bị rách áo tơi tả, bầm sưng hai bên thái dương, cổ lằn vết bóp, mà bọn chúng vẫn bình chân như vại. Dù được đưa về công an giải quyết, nhưng qua hai ngày nay chúng tôi vẫn chưa biết được tên nhân viên kia trốn lúc đầu đã ra công an trình diện chưa nữa. Mong từ vụ việc cuả tôi mọi người có thể tránh được công ty TNHH XNK ôtô Đại Đô Thành 47 Điện Biên Phủ, quận 1 này. Đừng nghe lời ngon ngọt nhẹ nhàng lúc đầu để rồi tiền mất tật mang. Ai có hướng giải quyết nào hay giúp tôi với. Số đt của tôi 0934 816 259. Cám ơn rất nhiều. 

Đây là số đt của thằng lừa đảo Dương Văn Thạnh, cty ĐĐT: 0975.543.518.