"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Freitag, 1. Oktober 2010

Tin quan trọng cho nhân viên chính quyền các cấp

Vào GOOGLE.COM đánh máy ba chữ "ĐI HỌC THUÊ" vào ô SEARCH sẽ thấy hàng chục trang quảng cáo trên báo VN về TÌM MƯỚN người đi học thuê và người TÌM VIỆC bằng cách đi học thuê. Tìm mướn người học thuê là viên chức nhà nước và con cái đại gia. Tìm việc học thuê là người đã tốt nghiệp đại học mà đang thất nghiệp. Mời xem một quảng cáo dưới đây trên mạng:


Dịch vụ học thuê

Dịch vụ đi học thuê giá rẻ bất ngờ (07-09-2010 00:19:00)

Người đăng: Nguyễn Đức Tiệp.
Điện thoại liên hệ: 01653384752 Địa chỉ: 21/97 đường lán bè, phường lam sơn, quận lê chân, hải phòng Email: noiyeuem_duchimotlan_hp@yahoo.com

Nội dung Với mong muốn phục vụ các anh, chị, em đang bận bịu với công việc và không có nhiều thời gian. Hiện tại, chúng tôi mở ra dịch vụ đi học thuê từ đại học chính quy đến các hệ văn bằng 2 hoặc tại chức. Về mặt chất lương, chúng tôi xin đảm bảo tuyệt đối.Dịch vụ của chúng tôi không chỉ là nhận tiền của các bạểnồi đến lớp ngồi không mà còn phải đảm bảo ghi chép bài đầy đủ, làm bài kiểm tra điều kiên cho mỗi học ký đạt được kết quả cao...

Về mặt giá cả, chúng tôi xin gửi đến các bạn dịch vụ giá rẻ bất ngờ:

+ Với 1 buổi học có thời gian 1,5 đến 2h chỉ lấy 20k còn đối với 1 buổi học cả buổi 5 tiết thì lấy với giá hữu nghị hơn 30k.

+ Đối với mỗi bài kiểm tra điều kiện bộ môn thì chúng tôi lấy các bạn với giá 15k/bài.Còn nếu các bạn bao trọn gói ả kỳ thì giá sẽ là 50k/kỳ/môn.

+ Nếu ngành học của các bạn yêu cầu phải làm tiểu luận thì chúng tôi cũng có dịch vụ với giá rất hữu nghị.Bài tiểu luận còn phụ thuộc vào đặc thù ngành học của các ban nên giá cả sẽ bàn sau. Vậy anh, chị, em nào có nhu cầu xin hãy liên hệ với tôi.

Tuy rằng đây là 1 việc tiêu cực nhưng tôi tin anh, chị nào đến với dịch vụ này đều là những người thông minh.Bạn không cần học mà vẫn có bằng và có thời gian lo cho công việc cũng như nhu cầu giải trí của mình. good luck.


..............................................................
Cần người đi học thuê vào buổi tối
Mình vừa nhập học lớp tại chức kinh tế khoa kế toán nhưng do công việc nên không đi học được đang cần thuê người học vào các buổi thứ 2,3,5,6 thời gian học từ 18h đến 20h địa điểm gần sân bóng mỹ đình, vì mình là nam sinh năm 1983 nên yêu cầu cũng phải là nam tuổi ngang ngang mình.

Ai có nhu cầu làm thêm xin liên hệ 0936997798 lương thỏa thuận.

.................................

TinHamburg

 
"Lẳng lặng mà xem chúng nó thi
Bằng cấp ngày nay, ôi thiếu gì
Không bằng (cấp), ta chỉ cần có "Bác"
Tiến sĩ, cử nhân... chả thiếu chi!"
 
 
"Không có việc gì khó, chỉ sợ tiền không nhiều.
Đào núi và lấp biển không làm được thì... thuê"