"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Donnerstag, 20. Oktober 2011

Cảm nghĩ về cuộc biểu tình tại Stuttgart ngày 15.10.2011


Là một cá nhân tham dự trong cuộc biểu tình, với lòng cảm kích tinh thần hướng về quê hương và dấn thân cho Cộng Ðồng Người Việt Tỵ Nạn (NVTN) tại Ðức của nhóm Anh Chị Em NVTN tại vùng Stuttgart-Reutlingen tôi xin phép ghi vội vài cảm nghĩ về cuộc biểu tình từ 10,00 đến 12,00 giờ ngày thứ bảy 15.10. 2011 dưới bầu trời thật đẹp tại Stuttgart vừa qua.
Sau khi vượt qua mọi trở ngại khó khăn trong việc tổ chức, Ðồng Hương và nhóm thanh niên, thiếu nữ người Việt tỵ nạn trong Cộng Ðồng NVTN tại Stuttgart- Reutlingen đã lên tiếng và được sự hổ trợ của hầu hết những tổ chức, đảng phái, Hội đoàn quanh vùng, họ mạnh dạn đứng ra tổ chức cuộc biểu tình ngày 15.10.2011 vừa qua đạt được sự thành công ngoài dự đoán của những người bàng quan! Mặc dù có những phần tử phá hoại loan tin thất thiệt, nhưng ban tổ chức đã rất khéo léo và chu đáo, thực hiện cuộc biểu tình đạt được kết quả thành công tốt đẹp, từ phẩm cho đến lượng không ai có thể chê được!

Ðể thể hiện tinh thần yêu nước của tuổi trẻ đứng trước vấn nạn bành trướng của Tàu cộng cũng như trước hiểm họa vong quốc của Quê hương! Anh Chị Em tuổi trẻ Thanh niên NVTN tại Stuttgart. Họ là những Ðồng hương của chúng ta tại Stuttgart và Tübingen, là thế hệ thứ hai trong CÐ NVTN tại Ðức họ cùng nhau dấn thân vào cuộc!. Và đây là lần đầu tiên tổ chức một cuộc biểu tình tại Stuttgart với rừng cờ vàng của Tổ Quốc, đầy những biễu tượng Chống Xâm Lăng và Tố cáo tội Bán nước của phường vong bản cộng sản Việt Nam! 

 Nhận thấy trong cuộc biểu tình có sự tích cực hổ trợ và tham gia cuả Ðại diện CÐNVTN Stuttgart-Reutlingen, Hội NVTN tại Nürnberg, CÐ NVTD tại Bayern-München,Hội NVTN tại Mönchengladbach, CÐ NVTN tại Frankfurt,Hội NVTN tai Köln, Hội NVTN tại Dortmund, NVQG tại Hessen, Nhóm Vinh danh Cờ Vàng tại Hòa Lan, Tổ chức VNTD, Hội Tây Tạng tại Stuttgart, Ðd Thích Ấn Tâm đại diện phía Phật giáo, Ðồng bào đến từ Reutlingen, Sigmaring,Vaihingen, München, Augsburg... đặc biệt có sự hiện diện đông đảo của những thân hào, nhân sĩ và đồng hương NVTN tại Stuttgart. Số lượng tham dự lên đến hơn 300 người.

Măc dù bận rộn, nhưng ban tổ chức cũng vẫn thể hiện tinh thần đoàn kết gắn bó với nhau, mỗi người mỗi việc, tiếp đón Ðồng Hương từ nhiều nơi rất xa đến tham dự, ban báo chí cũng chia nhau đi phân phát truyền đơn và giải thích cho từng người ngoại quốc biết được cái hiểm hoạ của một đế quốc Trung cộng tham tàn đầy tham vọng để thống trị toàn cầu, với mớ lý thuyết cộng sản vô thần, cái mà cả thế giới hiện nay đang lên án và tìm cách xóa bỏ! Cũng với cái chủ thuyết vô thần này, chúng muốn biến ViệtNam (giống như Tây Tạng, Tân Cương…) thành chư hầu và lệ thuộc vào hệ thống cai trị của chúng trong vùng. 

Ðược biết, Ban tổ chức cũng đã gióng lên tiếng nói qua những mạng lưới thông tin toàn cầu, kêu gọi đoàn kết đến toàn dân nổi dậy „chống xâm lăng và diệt nội thù“ ; Tố cáo Tội thông đồng Bán Nước của bè lủ Việt gian cộng sản, với màn trình diễn đăc sắc về „Hội Nghị Diên Hồng“ do nhóm Thanh Niên tại Stuttgart-Reutlingen đãm trách.

Ðây là cái gương sáng ngời, mà cho anh chị em thanh niên của Cộng Ðồng NVTN chúng ta tại Stuttgart-Reutlingen tạo được! CÐ chúng ta có thể hảnh diện lây và tự hào vì có được những người Tuổi Trẻ Thanh Niên dám hiên ngang đứng ra tiếp nối nhận lảnh trách nhiệm trong Cộng Ðồng!

Hy vọng trong tương lai, tất cả Anh Chị Em Thanh thiếu niên NVTN tại CHLB Ðức, ý thức được vấn nạn của quê hương mà vươn lên để đảm nhận vai trò hướng dẩn Cộng Ðồng!

Cuối cùng, xin chân thành cúi đầu ngưỡng phục những tinh thần dấn thân của Anh Chị Em và Ðồng Hương NVTN chúng ta tại Stuttgart-Reutlingen đã tạo được một tiếng vang trong cộng đồng NVTN tại Ðức Quốc này!

Võ, hùng-Sơn
Frankfurt/M.

>>> Hình ảnh của cuộc biểu bình

>>> Phim Youtube về cuộc biểu tình