"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Sonntag, 1. August 2010

Tìm thân nhân

Tôi muốn tìm kiếm một đứa con gái đã thất lạc: 
Tên: Nguyễn Thiên An
sinh năm 1983 tại xã Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang (Rạch Giá),
con của bà Nguyễn Thị Liên và ông Nguyễn Văn Giúp (tôi không nhớ rõ là có ghi tên cha trong khai sinh hay không, vì lúc đó bà Liên sống không có hộ khẩu và không sống chung với tôi).


Tình trạng: Sau khi cháu sinh được vài tháng, vì gia đình khó khăn và phải lẩn trốn rày đây mai đó, không có hộ khẩu chính thức, nên mẹ cháu đã gửi cháu ở một nhà dòng tại Thủ Thiêm, và được một dì phước làm thủ tục con nuôi đưa cháu rời khỏi Việt Nam đi Pháp với bà. Từ đó chúng tôi mất liên lạc với cháu.

Tôi hiện đang sống tại Mỹ và đã cố tìm đứa con thất lạc này nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy. Nay nhờ quý vị giúp tôi phổ biến trên trên internet, hy vọng sẽ tìm được cháu.   

Nguyen van Giup
22 Knowles Rd
Worcester, MA 01602
USA.
Phone: 508-795-7466.
email: gp_nguyen@yahoo. com<http://us.mc1142. mail.yahoo. com/mc/compose? to=gp_nguyen@ yahoo.com>

..............................................................
Tăng Quỳnh Nhơn: du học trước 1975 tại Bỉ (kỹ sư), Cha là Bosco Tăng
Quỳnh Vân ở Cam Ranh.

.............................................................
Hồ Đức Vĩnh Sơn: du học tại Bỉ năm 1973, Cha là Hồ Đức Hân (Quản Đốc
Đài Phát Thanh tại NhaTrang đến 30-04-75), Chị là Hồ Thị Thanh-Vân.

.............................................................
Bùi Ngọc Thụy: du học tại Bỉ rồi sau đó sang Pháp, Cha là Chuẩn Tủớng
về hành chánh Tổng nha cảnh sát.