"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Freitag, 31. Dezember 2010

MỘT CUỘC ĐỐI THOẠI THÀNH THẬT ....

Mời Quý Vị theo dõi một cuộc đối thoại rất...thành thật và thú vị giữa (cựu) tổng thống Mỹ Bush và thủ tướng Việt Nam Dũng.

Cuoc doi thoai thu vi


BUSH: Ở Mỹ Công nhân lãnh lương trung bình là 1500$ US, nhưng chỉ cần chi ra 800$ để đảm bảo cho đời sống!

DŨNG: Vậy họ làm gì với số tiền riêng còn lại?

BUSH: Đó là chuyện riêng của họ, chúng tôi không quan tâm, không có trách nhiệm. ... Thế Công nhân ở VN thì sao?

DŨNG: Ở VN lương công nhân viên chức khoảng 800.000 $VN một tháng, và mỗi tháng chi tiêu tối thiểu cần đến 3 triệu đông VN .

BUSH: Trời đất! Vậy họ kiếm đâu ra số tiền thiếu hụt đó?

DŨNG: A! Đó cũng là chuyện riêng của họ. Nhà nước chúng tôi rất tôn trọng đời tư của nhân dân, nên không thắc mắc, không tò mò, không quan tâm đến... như các ông!

BUSH: Nghe nói ông cũng đã từng là Luật sư. Vậy xin cho biết ông học luật bao giờ và ở đâu?

DŨNG: Tôi học luật sớm, lúc mới 14 tuổi, khi đi theo du kích Việt Cộng vào bưng; và tôi đã học LUẬT ở trong RỪNG.