"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Freitag, 3. Dezember 2010

Thư Của Nông Đức Dân Hỏi Thăm Các Bác Trong Bộ Chính Trị

Kính thưa các bác bộ chính trị ở trên cao của em!

Em là blogger Thằng Nông Dân đây! Hôm nay, không biết tại sao em cứ bị mụ vợ già của em nó mắng suốt ngày, buồn và tủi thân quá nên em viết vài hàng này tâm sự cùng với các bác. Các bác ơi! Trước tiên xin cho em gửi lời chào quyết thắng đến các bác và sau là, em xin đập đầu xuống nền nhà cầu trời, khấn phật cầu chúc cho các bác sống lâu hơn con trăn, con rắn để các bác tha hồ hưỡng thụ cái vinh hoa, phú quí mà các bác đã cướp giựt từ trong tay cái bọn giai cấp vô sản lạc hậu quê mùa nhé.


Các bác ơi! Em buồn lắm! Em buồn mụ vợ của em một, thì em lại buồn cho cái xã hội của đất nước mình tới mười lận! Các bác nghỉ coi, em có làm cái lỗi lầm gì đâu mà vợ em nó lại mang em ra mà đay nghiến? Nhưng điều đó cũng không sao bởi nếu em buồn, thì em còn có các bác tâm sự, đúng không nào? Điều mà em buồn mười là do cái đất nước của mình nó khốn nạn lắm các bác ơi! Mấy bác ngồi ở trên cao, vì vậy các bác không biết đó thôi. Dân chúng của mình khổ sở lắm, họ đang sống trong cảnh lầm than đói nghèo và bị đày đọa khắp nơi..! Bất công trong xã hội nó xãy ra nhan nhãn hằng ngày như phim nhiều tập Hàn quốc vậy! Và, tất cả là do cái bọn khốn nạn đầu trâu óc lợn cán bộ nó gây ra hết! Các bác biết không, chúng nó cậy quyền, cậy thế hiếp đáp dân nghèo và cướp bóc giữa ban ngày mà chẵng hề sợ ai! Chúng nó dạn lắm các bác ạ! Chúng chẵng cần đeo mặt nạ gì cả! Chúng chỉ cần nhân danh đảng và nhà nước, thế là tất cả những gì của người dân là trở thành của chúng!


Buồn lắm... Nhưng, thôi. Em không nói về những chuyện này nữa vì sợ các bác buồn theo mất vui.


Các bác dạo này thế nào ạ? Em nghe nói bác Dũng vừa rồi bị cái bọn báo chí lề trái nó châm chích bác đủ điều về cái vụ Vinashin phải không? Thật là tội nghiệp cho bác Dũng quá! Đúng là oan Thị Kính... Bác ấy có tội tình gì đâu chứ? Tất cả là do cái đảng ma quỷ do cái ông gì họ Cáo sáng lập nên, chứ có phải một mình bác Dũng có thể "quyết" được mọi việc đâu! Em nghỉ chắc là có thằng nào nó chơi trò ném đá dấu tay mà hại bác Dũng rồi. Em mà biết được thằng nào, em thề sẽ xin nó tí huyết ngâm rượu uống mà trả thù cho bác. Yên tâm bác nhé.


Bác Mạnh dạo này sao rồi bác? Em nghe nói phu nhân của bác qua đời, em cúi đầu xin chia buồn cùng với gia đình của bác và kính mong linh hồn của bác gái được tiêu diêu miền cực lạc... Em nghe đồn rằng nhiệm kỳ tới này chúng nó đẩy bác ra rồi phải không? Cái bọn ăn cháo đá bát này! Nhờ ai bán đất cho bọn Trung Quốc để nó bảo trợ cho các vị ngồi yên ổn ỏ trên cao mà vơ vét? Nghe tin này em cũng buồn lắm, nhưng thôi bác ạ! Đời nó là như thế đó! Em khuyên bác cũng đừng buồn và trở về nhà vui thú điền viên với các em chân dài cho hết kiếp người....


Bác Triết ơi! Em phục bác sát đất đó! Mấy bài diễn thuyết của bác hùng hồn lắm! Thằng Long sún, con của em, suýt chết vì cười khi nó nghe bác đọc diễn văn! Bác gan lì thật! Da mặt của bác dầy hơn cái mặt mo của thằng tư khuân vác xóm em đó! Em chịu bác rồi... Hehehe... Không biết giữa bác và thằng hề Hoài Linh, thì đứa nào hơn đứa nào ha...?


Nhân đây em cũng xin hỏi các bác vài điều. Không biết các bác còn nhớ mấy cái vụ bọn công an mặt khỉ nó vu khống và bắt giam mấy cái ông đấu tranh dân chủ nhà mình gần đây không? Báo chí hàng trái, hàng phải nó đăng rùm beng lên, vậy mà cho đến bây giờ vẫn không thấy mấy ông trong bộ công an đá động gì cả! Không biết là có thằng đười ươi nào nó ra lịnh hay không mà sao chúng nó lại dám hành động ngang ngược như vậy! Chúng nó không coi pháp luật của mình ra gì cả! Nó muốn bắt ai là nó bắt mà không cần đưa ra bất cứ lý do gì! Các bác ơi! Thế là hõng rồi! Bác Hồ của mình ngày xưa còn chưa bị bọn thực dân Pháp nó đối xữ như vậy, thế mà đất nước của mình bây giờ lại bị cai trị bởi bọn ác ôn khốn nạn này! Ôi, nhục nhã quá các bác ạ!


Các bác kính yêu! Em biết các bác bận trăm công nghìn việc, nên em không dám phiền nhiều. Em chỉ xin kính mong các bác ra lệnh giải tán ngay cái đảng cộng sản tham lam, tàn bạo, thối tha mất tính người để cho em cùng với cái đám dân nghèo, dân oan được nhờ hồng ân của các bác. Em cũng xin các bác thêm một điều nữa là hãy ra lệnh cho cái bọn đầu trâu mặt ngựa trả tự do ngay lập tức những nhà đấu tranh yêu nước để họ được về đoàn tụ với gia đình. Họ có tội gì đâu, họ chỉ là những người có tấm lòng yêu quê hương, yêu tổ quốc thôi. Chẵng lẽ yêu nước cũng là có tội sao các bác?


Thư đã dài em xin tạm dừng tại đây và nhân năm củ gần hết, em xin nâng ly rượu, uống chúc mừng sức khoẻ và xin các bác cùng em hô to khẩu hiệu dưới đây để lấy khí thế cho năm mới:


"
Giải tán đảng cộng sản Việt Nam bán nước hại dân!"

Xong, khí thế quá phải không các bác?


Em của các bác, Nông Đức Dân