"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Sonntag, 6. März 2011

Thư của người dân trong nước gửi Công An, Quân Đội, đảng viên đảng Cộng Sản Việt Nam và học sinh, sinh viên trong nước

Dân trong nước

Thân gửi các bạn đang công tác trong ngành Công an, Quân đội, các đảng viên Cộng Sản.

Tôi sinh ra và lớn lên sau ngày 30/4/1975, từ nhỏ đã được dạy rất kỹ như thế nào là cháu ngoan Bác Hồ, sự tốt đẹp vì dân vì nước của Đảng Cộng Sản. Khi lớn lên tôi mới nhận ra những thứ tôi được dạy thật ra là họ đang nhồi sọ tôi về Đảng, về cái tư tưởng Hồ Chí Minh chết tiệt mà bây giờ tôi mới biết. Và hiện tại, bằng chính sách sách mị dân (còn gọi là Ngu Dân), Đảng Cộng Sản đã thành công phần nào trong việc nhồi sọ các em bé mới lớn, nhưng tôi tin rằng khi lớn lên tất cả sẽ nhận ra sự giả dối của chế độ Cộng Sản mà thôi.

Riêng các bạn đang công tác trong ngành An ninh, Quân đội, các Đảng viên Cộng Sản. Tôi biết các bạn xuất thân từ gia đình cách mạng, truyền thống gia đình là rất quan trọng trong việc lựa chọn hướng đi của các bạn, nhưng các bạn phải hiểu rằng các bạn chỉ là những con cờ trong tay các vị cán bộ lãnh đạo cấp cao, khi cần họ có thể thí mạng bạn bất cứ lúc nào để bảo đảm chiếc ghế của họ được vững chắc khi có dấu hiệu bị đe dọa (như vụ bắt nhân vật tham nhũng Huỳnh Ngọc Sĩ – cũng là Đảng viên, cũng là con cờ thế mạng cho lãnh đạo TP HCM).

Các bạn Công An thân mến! Nếu nhiệm vụ của các bạn là bắt trộm cướp, giữ gìn an ninh trật tự, tôi rất hoan nghênh. Nhưng nếu các bạn bắt bớ, đánh đập, sĩ nhục những nhà đấu tranh ôn hòa cho Dân chủ và Nhân quyền thì các bạn đã tự khẳng định các bạn là những con chó săn không hơn không kém, chỉ cần người chủ cho một miếng thịt tẩm gia vị thơm tho là xông lên cắn con mồi ngay lập tức mà không hề biết rằng con mồi đó có thể đem lại hạnh phúc, ấm no, quyền làm người cho con cháu các bạn sau này. Hãy tôn trọng và đối xử với họ một cách có tình người thì các bạn sẽ được người dân tôn trọng bạn như con người. Ở đời không có gì là tuyệt đối, nếu bạn ngược đãi họ, một khi chế độ Cộng Sản sụp đổ, họ sẽ đem cả nhà các bạn ra mà “Đấu Tố” như Trường Chinh đấu tố người dân vào thập niên 50 (Mà phần lớn những người đó đều có công nuôi Cộng Sản) . Hãy suy nghĩ kỹ và chúc các bạn có hướng đi và cái nhìn đúng.

Hãy nhìn ra thế giới, Nam – Bắc Triều Tiên cùng một dân tộc Triều Tiên nhưng chế độ Cộng Sản Bắc Triều Tiên thì nghèo đói, Nam Triều Tiên thì quá thịnh vượng. Có phải Bắc Triều Tiên toàn dân ngu dốt? Xin thưa không phải như vậy, nghèo đói là do chế độ độc tài, độc đảng, Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ.

Ngày nay, xã hội loài người đã phát triển rất cao, chế độ Cộng Sản chỉ phù hợp cho một đất nước nghèo đói, dân trí thấp. Tôi dám khẳng định các vị lãnh đạo Cộng Sản là những người biết rõ điều đó hơn ai hết, nhưng họ vẫn lì lợm, không muốn thay đổi, vì họ luôn đặt lợi ích của bản thân cao hơn lợi ích của dân tộc, của quốc gia.

Nếu thế thì tại sao đến nay họ không bị lật đổ? Tài sản họ ngày càng nhiều? Quyền lực càng cao?

Xin thưa với các anh Công An, các Đảng viên nhỏ, các Đoàn viên Thanh niên, đó chính là nhờ những người trung thành một cách mù quáng như các anh. Họ chỉ cần cho các anh một miếng thịt tẩm mùi tiền nho nhỏ, một chút xíu quyền đàn áp nhân dân để các anh vênh váo chơi, nhưng bù lại họ sẽ được cả một núi thịt và máu của nhân dân, được lại quả từ việc khai thác tài nguyên của đất nước thông qua những hợp đồng khai thác béo bở. Các anh Công An ơi! Lãnh đạo của các anh ngoài mặt gọi các anh là “Đồng chí” nhưng thực chất họ có xem các anh là Đồng chí hay không? Hay chỉ xem các anh là những con Chó săn mà họ đã cất công nhồi sọ, đào tạo mấy mươi năm qua để phục vụ cho họ (chứ không phải phục vụ đất nước). Hãy động não một chút và mở to mắt nhìn vào sự thật đi, đừng chống lại nhân dân và đừng kiềm chế sự phát triển văn minh xã hội. Những người đấu tranh cho Dân chủ và Nhân quyền hầu hết đều là những trí thức có trình độ học vấn cao, hiểu rõ về quyền con người và quyền được làm người.

Thân gửi các bạn Sinh viên, Học sinh trên toàn quốc:

Các bạn Sinh viên thân mến! Tất cả chúng ta đều đã học qua lịch sử Việt Nam, ông cha ta có công dựng nước và giữ nước bao đời nay. Nhưng khi bước qua thế kỷ XXI, dưới sự lãnh đạo “xuất sắc” của Đảng Cộng Sản, đất nước ta đã bị những cán bộ lãnh đạo, các Đảng viên “ăn mòn” dần dần bằng cách cắt đất, biển, đảo bán cho Tàu Cộng lấy tiền bỏ túi riêng, và họ bưng bít thông tin rất kỹ, khi chúng ta mở miệng nói “Hoàng sa, Trường sa là của Việt Nam” thì chắc chắn sẽ bị cán bộ Công An “hỏi thăm” ngay lập tức. Chuyện có nghịch lý không các bạn !? Điều đó chứng minh các Bác ở hải ngoại nói Cộng Sản Việt Nam bán nước thật không sai chút nào.

Nói về cuộc sống của ta – những dân đen đúng nghĩa. Sách giáo khoa dạy chúng ta rằng Pháp là thực dân, bóc lột nhân dân qua việc áp đặt đủ các loại thuế. Nhưng ngày nay thì sao? Khi các bạn ra trường và đi làm, các bạn sẽ thấm thía ngay các loại thuế mà Chính phủ áp lên đầu dân chúng, còn kinh khủng hơn cả thực dân Pháp ngày xưa, phúc lợi xã hội thì bèo bọt (có khi không có). Các “đầy tớ ” của dân (khẩu hiệu của Công An nhân dân) thì có cuộc sống xa hoa nhờ vào nhũng nhiễu, quan liêu để moi tiền dân chúng.

Các bạn sinh viên ơi, chế độ Cộng Sản ngày nay đã quá thối nát rồi, lãnh đạo cấp cao thì bán đất, bán tài nguyên khoáng sản của đất nước để làm giàu cho cá nhân, cán bộ cấp thấp thì tìm đủ mọi cách để hút máu nhân dân (hải quan, thuế, cảnh sát giao thông).

Tôi biết các bạn sinh viên ngày nay đều là những trí thức thật sự, là trụ cột, là tương lai của đất nước, các bạn phải có quyền nói, có quyền đưa ra chính kiến của bản thân. Những bạn giỏi phải được quyền tự ứng cử vào vị trí lãnh đạo. Để thực hiện được điều đó, trước tiên phải đa Nguyên, đa Đảng, phải bãi bỏ Điều IV trong Hiến pháp (chỉ có Đảng viên mới được lãnh đạo đất nước, trong khi phần đông Đảng viên toàn là dân ngu dốt, mua bằng cấp, thăng tiến nhờ cầm súng đàn áp, bịt miệng dân), tiến tới bầu cử dân chủ như các nước khác.

Đảng luôn nói rằng: "Trước khi thống nhất đất nước, cuộc sống khó khăn, còn bây giờ sung sướng hơn xưa rồi". Xin thưa: Các nước trên thế giới phát triển 10, chúng ta chỉ phát triển 1 mà thôi (hãy so sánh giữa nước ta với Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan trước năm 1975 đến ngày hôm nay).

Chính quyền ngày nay đã bắt đầu biến đất nước ta thành “Gia đình trị” của họ tương tự như chính quyền Bắc Triều Tiên. Họ tiến cử con cái của họ vào Bộ Chính Trị để lãnh đạo đất nước (con của Nguyễn Tấn Dũng, con của Nguyễn Văn Chi, con của Nông Đức Mạnh… và còn con cháu của những vị lãnh đạo khác). Đảng Cộng Sản ngày nay xem chúng ta như những nô lệ thời hiện đại.

Các bạn sinh viên ơi! Tương lai đất nước đang nằm trong tay của các bạn. Nước nghèo, dân khổ, Đảng thì nêu cao khẩu hiệu: “ Đảng Cộng Sản Việt Nam Quang Vinh Muôn Năm”. Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, hãy nhìn những gì Cộng Sản làm.

Có một bài thơ mà tôi sưu tầm được, khá hay và hiện thực, nay muốn chia sẻ cùng các bạn:

Đảng là ai?

Ngày xưa chống Mỹ đánh Tây
Đảng thường sống ở trên cây trong rừng
Theo đà tiến hóa không ngừng
Thay hình đổi dạng khỉ rừng thành nhân.

Ngày nay khỉ được cầm cân
Ra làm lãnh đạo với thân lù đù
Sống trong rừng rú âm u
Thành ra khôn ít mà ngu thì nhiều.

Miệng còn khoác lác đủ điều
Đảng là trí tuệ mọi chiều cao siêu
Học thì chẳng có bao nhiêu
Lại theo đường lối giáo điều rập khuôn.

Làm dân sạch bách hết trơn
Cơm ăn không đủ áo quần tả tơi
Để rồi biện hộ lắm lời
Đời dân thống khổ tại nơi giặc thù.

Tham ô, tham nhũng lu bù
Đến khi bể mánh có dù lọng che
Thằng nào cũng có máu me
Từ trên xuống dưới kéo phe kết bè.

Ăn tiêu phung phí khỏi chê
Bia lon, bồ nhí, rượu chè tùm lum
Hỏi xem ai biết giải giùm
Tiền đâu mà mấy thằng trùm ăn chơi???


Dân trong nước