"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Samstag, 12. November 2011

Gửi mẹ côn đồ

Nguyễn Bá Chổi (danlambao)


Kính thưa các Mẹ,

Cháu tên là CuTèo, hiện cư ngụ tại chỗ... cho cháu được dấu địa chỉ vì sợ các con của Mẹ trả thù bằng đủ thứ tội. Chẳng hạn như tội “dùng hai bao cao su đã qua sử dụng” của ai đó, hay tội “trốn thuế” v,v ... rồi bắt cháu đi học tập cải tạo thì khốn, vì cháu đã nếm món này hộc máu mồm rồi.
Cháu gửi thư này cũng vì thương các Mẹ; đúng là “cha mẹ sinh con Trời sinh tính”, xin các Mẹ chớ vội hiểu nhầm Tèo có ý nghĩ trách các mẹ sao không để ra cục kít cho chó còn hơn, như thói đời thường hay biếm nhẽ đối với những trường hợp như các mẹ sinh ra thằng côn đồ nhân dân (Cháu nhấn mạnh “nhân dân” đây là “nhân dân trong hiến pháp” của chú Đại tá Tiến sĩ Nguyễn Văn Quang của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam anh hùng), vì cháu cũng được nghe người ta nói “cha mẹ sinh con, đảng sinh tính”.

Kính thưa Các Mẹ côn đồ, mục đích của cháu trong thư này không có gì lắt léo đâu, nhưng đơn giản như cái yếm các mẹ treo trước ngực- choàng vào cổ, cầm hai đầu dây ra sau lưng, thắt cái rẹt là xong; chẳng phải như bu cháu bây giờ phải đòi cho được xú (chiên) xì (líp) thuộc hàng độc, tệ ra cũng cỡ Gu Chì. Là chia sẻ với các mẹ niềm đau đã lỡ đẻ ra những đứa con ngoài ý muốn.

Các mẹ nào có muốn con mình làm côn đồ nhân dân để đi đập phá chỗ người ta thờ phượng Phật, Chúa . Cháu xin nhấn mạnh, côn đồ đúng nghĩa xưa nay mang tiếng xấu nhưng vẫn biết nể mặt đấng thần linh. Cháu biết các mẹ đau lòng lắm vì con các mẹ không thuộc diện côn đồ thông thường mà lại thuộc diện côn đồ siêu khốn nạn này, tức là côn đồ “nhân dân trong hiến pháp” .

Các Mẹ cũng biết nhà thờ hay nhà chùa là chổ người ta rao giảng điều Từ Bi Bác Ái, dạy con người thương yêu nhau, thương người như thể thương thân, có khác chi đạo ông bà tiên tổ xưa nay; chớ họ đâu có dạy con đấu cha vợ tố chồng, anh em gầm gừ rình mò để hại nhau như bọn Cộng sản .


Thôi cháu xin lỗi đã xát muối thêm vào ruột các mẹ của những đứa con đi làm côn đồ nhân dân, nhất là những đứa đi đập phá cửa ngõ nhà thờ, đập đánh các tu sĩ và tín hữu .

Một lần nưà cháu xin được chia sẻ niềm đau và nỗi nhục nhằn tủi hổ của các bà me có con làm côn đồ nhân dân .
 
Hằng đêm cháu vẫn cầu nguyện cho những đứa con không may đã sa cơ nghe lời xúi quẩy đi làm côn đồ nhân dân sớm thức tỉnh để trở về gia đình.
 
Kính thư,
Cu Tèo
Các con của Mẹ VN anh hùng