"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Dienstag, 21. Dezember 2010

Tên công an đầu trọc nguy hiểm: "thượng tọa" Thích Chân Quang!

Trong thời gian gần đây ở hải ngoại có xuất hiện một số băng video trình chiếu những buổi "thuyết pháp" của tên công an đầu trọc, tự xưng là "thượng tọa" Thích Chân Quang. Hiện nay, bọn việt gian cộng sản đang tích cực lợi dụng tôn giáo làm vỏ bọc để tiếp tục mê hoặc, lừa bịp và bóc lột 85 triệu dân trong và ngoài nước. Tôn giáo chính là nơi trú ẩn rất an toàn cho bọn cướp, và cũng là cái xẻng để đào mỏ đô la ở hải ngoại; là cái ống hút để hút não tủy, máu huyết của người dân u mê trong nước, vì vậy bọn việt gian cộng sản đã sản xuất ra hàng loạt những tên công an đầu trọc. Vậy Thích Chân Quang là ai?

Hiện nay y đang trụ trì một ngôi chùa trên núi ở Bà Rịa, Vũng Tàu. Bọn cướp đã đưa lên internet (YouTube) một phim phóng sự nói về lý lịch của "thầy" Thích Chân Quang: - "thầy" Quang chính là cháu ruột của "bác" Hồ!!!

Trong phim phóng sự, có cả một hội đồng gia tộc kể lại "chuyện đời xưa" như sau: - Lão già Nguyễn Sinh Sắc, cha ruột của Hồ tặc, "chống Pháp", rũ áo từ quan, về trú ẩn tại vùng Ðồng Tháp, làm nghề dạy học và thầy thuốc. Lúc đó Sắc đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn lấy thêm một người vợ trẻ mới 20, đẻ ra ông Nghĩa, sau đó ông Nghĩa đẻ ra "thầy" Thích Chân Quang. Như vậy "thầy" Quang chính là cháu ruột của Hồ tặc!

Với hai cái vỏ bọc rất vững chắc là "thượng tọa" và "cháu ruột bác Hồ", tên Quang đã tha hồ lợi dụng tôn giáo để mê hoặc các phật tử, khuyến khích họ tiếp tục tự nguyện dấn thân làm nô lệ cho bọn việt gian cộng sản! Ðiểm đặc biệt của tên Quang, qua các bài thuyết giảng của hắn, "bác" Hồ đã được ví von, ám chỉ tương đương với đức Phật!!!

Bác Hồ chính là đức Phật mà "thầy" Quang là cháu ruột của bác Hồ, vậy thầy Quang cũng chính là .... cháu ruột của Ðức Phật! Vỏ bọc "cháu ruột" của đức Phật đã làm cho "thầy" Quang "sáng giá" hơn những tên công an đầu trọc khác, được nhiều phật tử u mê tha hồ sùng bái! Ðó là chưa kể "thầy" Quang đang mang chức "thượng tọa"!
 

Thầy Quang đang "giảng đạo"

Công an đầu trọc Thích Chân Quang đã thuyết giảng những gì?

Hắn đã thuyết giảng rất nhiều, trong phạm vi bài này, chúng tôi chỉ đề cập một vài đề tài tiêu biểu như:

- Sự dấu mặt của luật nhân quả*
- Nhân quả và công bằng
- Sự tuyệt đối của đức Phật
- Quỷ

Thủ đoạn lưu manh và nguy hiểm của tên Quang là đã trộn lẫn giáo lý của đạo Phật với sự ngụy biện để dẫn dắt những người nghe đi vào vùng u mê, ám chướng, tiếp tục chấp nhận thân phận làm nô lệ, trâu ngựa cho bọn cướp việt gian cộng sản! Sau đây là một vài ví dụ:

1. Tên Quang kể câu chuyện: có một cặp vợ chồng bị bọn cướp đuổi ra khỏi nhà, phải đi lang thang ngoài đường, người vợ thì đang mang bầu. Sau đó vì quá đói khát, người vợ đã kiệt sức và nằm chết ở ngoài đường, làm chết luôn cái bào thai còn trong bụng. Người chồng kêu gào khóc lóc vô cùng thảm thiết! (câu chuyện này được các diễn viên đóng "minh họa" trong một đoạn phim dài khoảng hai phút)

Tên Quang đã bình luận rằng sở dĩ hai vợ chồng đó bị cướp mất nhà vì trong kiếp trước họ đã từng cướp nhà của người khác, cho nên kiếp này họ phải trả nghiệp!

Nhận xét:


Tuy tên Quang không nói rõ ra nhưng ai cũng biết hắn đang ám chỉ những người dân oan đang bị bọn việt gian cộng sản cướp mất rất nhiều ruộng đất tại vùng Bà Rịa Vũng Tàu. Theo ý hắn, hàng triệu người dân oan đang bị cướp mất nhà đất trên toàn quốc là vì kiếp trước họ đã từng làm những điều ác, đi ăn cướp đất đai của những người khác cho nên kiếp này họ phải trả nghiệp! Như vậy, theo ý "thầy" Quang, những dân oan hiện nay bị lâm vào hoàn cảnh không cửa, không nhà là đáng đời, không nên bênh vực những dân oan, cứ để cho họ trả nghiệp!

2. Một câu chuyện khác do "thầy" Quang giảng: Có hai người đang đi ngoài đường, nhìn vào một căn nhà thấy người cha đang cầm roi đánh người con trai nhỏ rất tàn bạo. Một người đi đường bèn vội vàng chạy vào can gián. Người đi đường kia thì tuyệt đối dửng dưng, không hề can thiệp. Có người thắc mắc hỏi vì sao ông ta không muốn can thiệp thì được giải thích như sau:

- trước đó, ông ta đã chứng kiến thằng con trai đó cầm dao đâm một người ngoài đường để cướp giật ví tiền. Hàng xóm bèn tới nhà mắng vốn, cho nên người cha trong gia đình tức giận mà đánh đập thằng con trai hư hỏng. Từ câu chuyện này, "thầy" Quang mới giải thích thêm:
- có nhiều người bị kẻ xấu áp bức, bóc lột, đánh đập. Họ bèn cầu nguyện xin được Phật hoặc thần thánh phù hộ nhưng lời cầu nguyện của họ không được đáp ứng. Sở dĩ các thần thánh không cứu giúp là vì họ biết rõ trong kiếp trước, những người này đã từng làm những điều ác, như vậy cứ để cho họ phải trả nghiệp!

Nhận xét:

Bọn việt gian cộng sản luôn luôn tự nhận chúng là "cha mẹ" của 85 triệu dân trong nước. Bọn chúng có toàn quyền cướp bóc, trừng phạt người dân theo ý chúng muốn. Ðó chính là sự "dạy dỗ" của cha mẹ! Quốc tế hoặc nước Mỹ không nên can thiệp vào chuyện nội bộ của người khác, đúng như lời phát biểu của vẹm cái Tôn Nữ Thị Ninh, phó ban đối ngoại quốc hội của việt cộng.

Câu chuyện của "thầy" Quang muốn ám chỉ rằng: người cha đánh người con cũng tương tự như bọn việt gian cộng sản đàn áp người dân trong nước. Ðó chính là sự "dạy bảo" cần thiết vì người dân trong nước đã từng làm những điều ác trong tiền kiếp cho nên kiếp này họ phải trả nghiệp!

Quý vị đã thấy trò lưu manh, xảo trá của tên cướp Thích Chân Quang, lợi dụng tôn giáo để mê hoặc tín đồ và bênh vực, bào chữa cho đảng cướp việt gian cộng sản chưa? Một tên cướp như vầy còn nguy hiểm hơn gấp trăm ngàn lần những tên công an ngoài đường phố!

3. Buổi thuyết giảng của tướng cướp Thích Chân Quang tại Ninh Bình, nơi có nhiều dân oan đang bị cướp đất:

- tên Quang đã khuyên những người dân oan nếu bị nhà nước "quy hoạch" mà không được đền bù xứng đáng thì nên đến chùa lễ Phật, cầu xin được phù hộ! Hắn đã kể câu chuyện, một phụ nữ bị "quy hoạch" đất, nhận được một số tiền đền bù rất ít ỏi. Phụ nữ này đã đến chùa cầu nguyện thì bỗng nhiên một hôm, khi cô ta đang đứng trước cổng chùa thì một ông cán bộ nhà nước dừng xe Honda hỏi lý do vì sao cô buồn? Cô bèn kể lể sự tình thì ông cán bộ nọ đã dùng quyền hành can thiệp, cuối cùng cô ấy đã nhận được một số tiền đền bù lớn, mua được đất và xây một ngôi nhà khác rất đẹp! (câu chuyện này được các diễn viên đóng phim "minh họa", kéo dài khoảng hai phút)

Nhận xét:

Tên Quang đã khuyên những người dân oan không nên đi biểu tình chống đối nhà nước hoặc làm đơn khiếu nại. Nếu có bị ăn cướp đất thì cứ đến chùa cầu xin Phật tổ, cuối cùng sẽ được giải quyết! Theo ý "thầy" Quang, "Phật tổ" chính là bọn cướp việt gian cộng sản!

Diễn viên đóng vai người dân oan đứng trước cổng chùa là một thiếu nữ xinh đẹp. Giả sử cô này có nhận được một món tiền đền bù lớn thì ắt hẳn cô đã phải đem bán cái thân xác của cô cho vài chục thằng cán bộ hàng chục lần! Sau khi đã vùi dập cái thân xác của cô đến thật chán chê thì bọn chúng mới bố thí cho một món tiền để đền bù cho cái nhà đã bị cướp! Không bao giờ có chuyện một thằng cán bộ nào lại dừng xe trước cổng chùa để "thăm dân cho biết sự tình" Bọn chúng chỉ dừng xe để "bắt bò lạc" mà thôi!

Tên Quang đã đem chuyện phong thần ra để làm hề và khuyên nhủ các tín đồ nên chấp nhận thân phận nô lệ. Rõ ràng là hắn rất coi thường người dân! Một tên lưu manh như vậy mà hắn đã được bọn cướp tạo điều kiện cho đi "thuyết pháp" trên khắp cả nước thì nguy hiểm vô cùng, đầu độc biết bao nhiêu người dân ngây thơ, vô tội!

4. Tên Quang đã kể chuyện một "thầy" tu hành tại Canada về Việt Nam kể câu chuyện:

- một nữ việt kiều tại Canada sang bên Ðại Hàn để nghiên cứu về đạo Phật rồi xuống tóc quy y luôn tại đó. Một hôm cô này xuống núi, đến thăm một thành phố thì cô đã bị những người dân nguyền rủa và xua đuổi thậm tệ. Sau khi tìm hiểu nguyên do thì cô mới biết rằng: đạo Tin Lành đang dụ dỗ, chiếm lĩnh hết các tín đồ trên toàn nước Ðại Hàn.

Ðạo Phật tại Ðại Hàn đang bị mất dần hết ảnh hưởng lẫn tín đồ và có nguy cơ sẽ bị "diệt chủng"! Từ câu chuyện này tên Quang đã dẫn đến tình trạng của Việt Nam. Hắn đã khuyên các phật tử phải tích cực truyền bá đạo Phật (quốc doanh), nếu không thì sẽ bị các đạo khác cướp mất hết tín đồ, rồi đến một ngày nào đó các chùa chiền trên toàn quốc sẽ bị dẹp tiệm!

Nhận xét:

Ðây là đòn ly gián giữa các tôn giáo do bọn việt gian cộng sản chủ trương. Bọn chúng luôn tìm cách khích bác để các tôn giáo luôn có sự xích mích thì bọn chúng mới dễ cai trị!

Tên Quang lo xa cái đạo Phật quốc doanh của hắn bị mai một là có lý do, bởi vì đạo phật quốc doanh chính là cánh tay nối dài của đảng việt gian cộng sản, trơng đó, những nhà sư chính là những tên công an đầu trọc!

Hắn kêu gọi các phật tử truyền bá đạo phật quốc doanh, chính là truyền bá cho cái chế độ việt gian cộng sản! "Bác" Hồ là đức Phật, đức Phật cũng chính là "bác" Hồ, tuy hai mà một.

Những pho tượng của tên Hồ tặc đã được bọn chúng đem công khai để trên bàn thờ trong các chùa trên khắp đất nước!

5. Tên Quang đã giảng: đức Phật là thể hiện của sự tuyệt đối tốt về mọi mặt. Ðã gọi là tuyệt đối thì không thể so sánh và không bao giờ có khuyết điểm. Những phật tử nếu biết tuân theo những lời Phật dạy thì trong tương lai cũng sẽ trở thành Phật.

Nhận xét:

Thâm ý của tên Quang là muốn gợi ý cho các phật tử liên tưởng đến .... bác Hồ! Ví dụ như hắn đang thuyết giảng trong Ðại Nam Quốc Tự, trong chánh điện có pho tượng của tên Hồ tặc ngồi ngang hàng với tượng đức Phật thì chắc chắn sẽ gợi cho các phật tử một sự suy nghĩ:

- Ờ nhỉ, đức Phật là tuyệt đối tốt về mọi mặt, không bao giờ có khuyết điểm. Mà bác Hồ cũng tương đương với đức Phật, như vậy thì "bác" cũng tuyệt đối tốt về mọi mặt, không bao giờ có khuyết điểm. Như vậy, những việt kiều ở hải ngoại "nói xấu" bác Hồ, đó chẳng qua là những lời vu khống và nói láo!

Và cũng từ sự ngụy biện đó, tên Quang sẽ dẫn dắt các phật tử đi vào cạm bẫy:

- bác Hồ tương đương với đức Phật, như vậy nghe theo lời dạy của "bác" tức là nghe theo lời đức Phật, và nghe theo lời của đảng Cộng Sản tức là nghe theo lời dạy của đức Phật! Những kẻ nào trong tương lai muốn được thành Phật thì phải biết tuân theo những lời "dạy" của đảng!!!

6. Trong bài giảng "Nhân quả và Công bằng", tên Quang đã giải thích:

- sở dĩ có những người dân đen phải chịu những cảnh nghèo khổ là vì trong kiếp trước họ đã làm nhiều điều ác, cho nên trong kiếp này họ phải trả nghiệp. Và có những người công an giàu có là vì họ đã làm được nhiều công đức lớn nên được hưởng những quả báo tốt lành! Làm công an không cần phải ăn hối lộ cũng sẽ tự nhiên trở nên giàu có. Lý do vì công an giữ gìn an ninh trật tự cho xã hội, đó chính là những công quả tốt lành rất lớn, sẽ được Phật hay bác Hồ độ trì cho .... giàu có! (Trong phần giảng này có chiếu kèm khoảng hai phút những đoạn phim thời sự về những tên công an việt cộng đang làm việc "nghiêm chỉnh" trong các văn phòng và ở ngoài đường, "giúp đỡ" nhân dân!)

Nhận xét:

Tên Quang đã ngụy biện về luật nhân quả, dùng nó để biện minh cho những tội ác của bọn cướp, đồng thời hắn khuyên những người nô lệ nên an phận, chấp nhận số phận bị bóc lột để ... "trả nghiệp" báo! Hắn còn giảng thêm: nếu kiếp này trả xong hết nghiệp báo thì trong kiếp tới sẽ được giàu có, sung sướng! Như vậy, nếu dân đen nô lệ có bị bọn việt gian cộng sản cướp mất hết nhà đất, ruộng vườn thì hãy rán chịu, đừng có biểu tình, phản đối mà hãy cầu nguyện ....bác Hồ (phật dỏm) độ trì cho kiếp sau được sung sướng!

7. "Thầy" Quang đã giảng:

- đòi được tự do tôn giáo là sai! Sau đây là lời giải thích của công an đầu trọc Thích Chân Quang:

Có nhiều tôn giáo nhưng chỉ có một tôn giáo đúng nhất mà thôi, cũng ví như một bài toán chỉ có một đáp số đúng. Trong tương lai, khi khoa học phát triển và sự hiểu biết của nhân loại được nâng lên cao thì chỉ còn có một tôn giáo đúng nhất(?!) tồn tại, những "tà giáo" khác đều sẽ bị loại bỏ hết. Tôn giáo đúng nhất(?) sẽ trở nên tôn giáo chung cho toàn nhân loại!

Riêng đối với tình hình ở Việt Nam thì trong tương lai nhà nước sẽ loại bỏ hết những "tà giáo" và chỉ giữ lại một tôn giáo đúng nhất mà thôi. Tất nhiên tôn giáo đúng, theo ý tên Quang, tức là phật giáo quốc doanh! (Xin độc giả lưu ý: phật giáo quốc doanh chớ không phải phật giáo chân chính) Ðòi được tự do tôn giáo tức là đòi được phát triển những tà giáo, rất có hại cho xã hội!

Nhận xét:


Theo ý tên Quang, chỉ có phật giáo quốc doanh mới là tôn giáo "chân chính". Nói rõ hơn, đó chính là cánh tay nối dài của đảng mafia việt gian cộng sản, núp dưới cái vỏ danh từ "phật giáo". Những tôn giáo khác mà tên Quang ám chỉ là "tà giáo" chính là Thiên Chúa Giáo và Tin Lành vì hai tôn giáo này đang đấu tranh chống đối cộng sản rất mạnh làm cho bọn cướp điên đầu!

8. "Thầy" Quang đã giảng:

- Người tu hành phải được giáo hội giám sát, nhà nước giám sát và các tín đồ giám sát. Ðặc biệt, các tu sĩ phải được đặt dưới sự kiểm soát của nhà nước để bảo đảm cho sự tu hành được chân chính và lành mạnh.

Nhận xét:

Ðây chỉ là sự ngụy biện. Các tu sĩ không phải là tù nhân mà phải chịu sự kiểm soát của bọn giặc việt gian cộng sản. Bọn giặc thường viện cớ "giám sát" để bắt bỏ tù hoặc thủ tiêu những người tu hành chân chính đã và đang đấu tranh cho đạo pháp và cho quyền lợi của người dân. Chỉ có những tên công an đầu trọc như tên Thích Chân Quang là không bị giám sát mà thôi!

SỰ NGUY HIỂM, ÐỘC HẠI CỦA NHỮNG BÀI "THUYẾT PHÁP" CỦA TÊN QUANG ÐỐI VỚI NHỮNG PHẬT TỬ TRONG NƯỚC:

Qua một vài dẫn chứng tiêu biểu nêu trên, chúng ta thấy tên công an đầu trọc Thích Chân Quang đã tuyên truyền, xuyên tạc đạo Phật và dùng sự ngụy biện để ru ngủ những phật tử, đồng thời bênh vực cho đảng cướp mafia việt gian cộng sản.

Ðiều nguy hiểm là hắn đã pha trộn những điều thật giả lẫn lộn để người nghe khó phân biệt, mất cảnh giác. Những liều thuốc độc do hắn tiêm, tựa như những con rắn độc âm thầm, len lỏi vào tâm hồn của những phật tử rồi nằm phục sâu trong tiềm thức, khi có cơ hội và khi nhận được tín hiệu thì nó sẽ bộc phát. Ví dụ như khi nghe ai "nói xấu" về bác Hồ thì một cách tự phát, một phật tử bị đầu độc nào đó sẽ cãi như sau đây:

- Ðừng có nói bậy. Bác Hồ chính là Phật Thích Ca đó! Bác là sự tốt đẹp tuyệt đối, không bao giờ có khuyết điểm, không có gì có thể so sánh được!

Hoặc nếu có một người dân oan nào mở miệng than phiền về hoàn cảnh bị cướp mất nhà đất thì sẽ bị một phật tử phản đối:

- Ông/bà bị cướp mất nhà đất là đáng đời. Ðó chẳng qua vì kiếp trước ông/bà đã cướp nhà đất của người khác cho nên kiếp này phải trả nghiệp báo! Ðừng có đi biểu tình đòi đất làm chi mà hãy kiên nhẫn trả nghiệp báo để kiếp sau được hưởng sung sướng! Thầy Thích Chân Quang đã dạy như vậy là rất đúng. Thầy là cháu ruột của ... đức Phật, không lẽ thầy giảng sai!

Hoặc nếu có một người dân nào lên tiếng théc méc về sự quá giàu sang của những cán bộ cộng sản thì sẽ được những phật tử giảng cho về luật nhân quả:

- Ông/ bà không hiểu gì hết trọi về luật nhân quả. Ông cán bộ công an đó giàu có, mỗi tháng dám bỏ ra 10 ngàn đô la để mua thực phẩm cho chó bẹc giê của ổng ăn là vì ổng đã làm được nhiều điều .... phước đức! Ổng đã bắt nhốt những tên dân oan đi biểu tình gây rối loạn trật tự xã hội, bắt nhốt luôn mấy tên tu sĩ .... tà giáo, bắt nhốt nhiều tên phản động chống đối nhà nước. Chính nhờ làm "phước" nhiều như vậy nên ổng mới được hưởng luật nhân quả là giàu có!

SỰ NGUY HIỂM, ÐỘC HẠI CỦA NHỮNG DĨA VIDEO THUYẾT PHÁP DO TÊN THÍCH CHÂN QUANG PHÁT HÀNH RA HẢI NGOẠI:


So với sự thuyết pháp ở trong nước thì các dĩa video phát hành ra hải ngoại nguy hiểm hơn gấp bội phần. Lý do:

1. Bọn việt gian cộng sản đã bỏ ra rất nhiều tiền và rất nhiều công phu để làm cho các dĩa Video thật là hấp dẫn và "hoành tráng" không khác gì xem các phim xã hội đen! Tất cả những lời giảng của tên Quang đều được phụ diễn "minh họa" bằng rất nhiều phim tài liệu, từ những chi tiết nhỏ nhất. Ví dụ như những hình ảnh về thiên tai lũ lụt, về rừng núi, về đô thị, nông thôn, về thú vật, về trái cây, về sự sát sanh ..v..v... Ngoài ra những câu chuyện do hắn kể đều được các diễn viên đóng "minh họa", kéo dài từ một đến ba phút, có nhiều cảnh đâm chém, đấm đá, máu me tèm lem không khác gì xem phim xã hội đen!

Những phật tử trong nước khi nghe tên Quang "giảng pháp" thì chỉ ngồi nghe chay mà thôi, không bị xem những đoạn video "minh họa" độc hại. Dẫu sao họ vẫn còn may mắn!

Những phật tử ở hải ngoại là những con bò sữa cho nên cần phải dồn hết mọi công sức để đầu độc thành phần này, đây chính là đối tượng chính của nghị quyết 36 của việt cộng!

2. Toàn bộ các bài "giảng pháp" của tên Quang đều được dịch sang tiếng Anh, có phụ đề Anh ngữ để cho giới trẻ ở hải ngoại đọc! Ðây là điều rất nguy hiểm nhằm đầu độc và nô lệ hóa thế hệ trẻ ở hải ngoại bằng những phim xã hội đen núp dưới cái vỏ bọc giáo lý đạo Phật!

CHÚNG TA CẦN PHẢI LÀM GÌ?

Như chúng tôi đã đề cập trong phần nhập đề: tôn giáo là nơi trú ẩn rất an toàn cho bọn giặc việt gian cộng sản. Nếu như một tên cán ngố việt cộng, đội nón cối mang dép râu, thuyết giảng những điều về "luật nhân quả" thì chắc chắn hắn sẽ bị mọi người phản đối. Nhưng nếu cũng tên cán ngố đó khoác áo cà sa và cạo đầu trọc, thuyết pháp về "luật nhân quả" thì nhiều người lại tin như sấm! Chiếc áo không làm nên ông thầy tu nhưng đa số người đời vẫn bị hình thức bề ngoài chi phối rất nhiều. Ðó là chưa kể tên Thích Chân Quang còn có những lợi điểm là .... cháu ruột của bác Hồ, "cháu ruột" của đức Phật, là "thượng tọa" đang trụ trì một ngôi chùa lớn ở Bà Rịa!

Qua sự kiện nói trên, chúng ta thấy rõ là bọn giặc quyết tâm thôn tính cộng đồng người Việt tại hải ngoại qua con đường tôn giáo. Khối người Việt tại hải ngoại là cái mỏ đô la hầu như bất tận, nếu không khai thác thì rất uổng! Giả sử bọn chúng bỏ ra một đồng để đầu tư làm phim "xã hội đen" và chúng có thể thâu vào hàng chục ngàn đồng, nhất bản vạn lợi,kéo dài trong nhiều năm!

Như vậy, để đối phó lại, cộng đồng người Việt chúng ta tại hải ngoại phải nhất quyết tẩy chay tất cả những dĩa video thuyết pháp do bọn công an đầu trọc phát hành. Không riêng gì đạo Phật mà tất cả những tín đồ các tôn giáo khác cũng phải có những hình thức tẩy chay tương tự, bởi vì bọn giặc tấn công toàn diện, không chừa một tôn giáo nào.

Song hành với biện pháp tẩy chay sản phẩm độc hại của bọn giặc, chúng ta phải nhất loạt tẩy chay những tên công an đầu trọc và quạ đen mang thánh giá ra hải ngoại thuyết giảng và xin tiền. Thay vì cho bọn chúng tiền thì xin đồng bào hãy liệng cà chua, trứng thối và băng vệ sinh phụ nữ vào mặt bọn chúng! Chúng ta cho tiền để bọn giặc xây chùa và nhà thờ chính là chúng ta đã quảng cáo cho cái chế độ cộng sản ăn cướp! Các du khách quốc tế khi đến Việt Nam du lịch, thấy nhiều nhà thờ và chùa mới xây rất "hoành tráng" thì họ sẽ nghĩ là Việt Nam có tự do tôn giáo!!!

Ðối với đồng bào trong nước thì phải tẩy chay không đi nghe những tên công an đầu trọc thuyết pháp. Những người tu hành chân chính ở trong nước đều đã bị bọn giặc sát hại hoặc giam cầm. Những kẻ được tự tung tự tác đi khắp nước thuyết pháp như tên Thích Chân Quang chắc chắn là cán bộ cộng sản đội lốt tôn giáo. Một khi chế độ cộng sản bị sụp đổ thì những tên giặc nguy hiểm như Thích Chân Quang phải bị đưa ra tòa án để xét xử, bởi vì những tội ác do hắn gây ra cũng nhiều không thua gì những tên cộng sản gộc trong bộ chính trị hoặc tên Hồ tặc, ông nội của hắn!

Ngày 8 tháng 3 năm 2009
Trần Thanh


Chú Thích:
Những bài giảng của tên Quang được phổ biến tràn lan trên internet và có cả một trang nhà "Phật tử Việt Nam, Ðạo pháp, Dân tộc, Thời đại" chuyên giới thiệu về hắn. 

Nguồn: http://www.vungguomtritue.com/Baiviet/Thichchanquang.htm