"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Samstag, 5. März 2011

Những hành động đê hèn của Việt Cộng đối với Hội Thánh Chuồng Bò Việt Nam

Thiếu tá Võ Quang Ngân ngăn chặn Ms. Trường ngay ở cổng nhà, sáng Chúa nhật 27. 2. 2011

Chúng tôi tạm thời không nhắc tới vụ Ms. Dương Kim Khải và 4 thuộc viên của HTCB đang ở tù ra sao, vì đã viết nhiều rồi.

Nhưng hiện tại lúc này, 9h 30 sáng 4. 3. 2011 thì CA bộ và các cấp CA ở thành Hồ đang làm giặc ở nhà chấp sự Bùi Thị Thành, cạnh trại Cá Sấu Hoa Cà. Liên tiếp trong những ngày qua, CA đều cưỡng bức chấp sự Bùi Thị Thành đến trụ sở CA để tra tấn, đe dọa, rồi dụ dỗ cô Thành nhận tội(?!). Chúng tra khảo cô Thành về các số điện thoại còn lưu trong máy của cô, mà CA cướp được. CA cũng đưa giấy đòi phạt Trần Bùi Anh Dũng, con cô giáo Thành, làm em hoảng sợ lánh nạn. Chúng tôi không thể tả hết những hành động côn đồ, bỉ ổi của bộ công an Việt Nam. Xin quí vị quan tâm hãy liên lạc trực tiếp với cô giáo Bùi Thị Thành để có tin tức.

Hiện lúc này là 10h 30 thì CA vẫn ngồi lì ở nhà cô giáo Thành.

Ms. Nguyễn Mạnh Hùng và tôi hiện bị tù tại gia đã 1 tuần nay. CA canh gác cả ngày lẫn đêm, không cho chúng tôi ra khỏi cổng, kể cả Chúa nhật. Chắc quí vị đã biết mục đích Chúa nhật mà không cho mục sư tới nhà nguyện là gì rồi. Chỉ có phá hoại hội thánh!

Tại cổng nhà tôi, CA thường uống rượu, bia say sưa luông tuồng và kéo đến gây gổ. Trong số những tên công an côn đồ này, có thiếu tá Võ Quang Ngân, đại úy Nguyễn Tùng Linh ( số 277321). Hai tên công an côn đồ này đã cùng đồng chí Minh của họ tông xe tôi tại ngã tư Bình Triệu sáng 21. 2. 2011.

Sáng Chúa nhật 27. 3, tôi đã cảnh cáo thiếu tá Ngân, rằng số phận đời đời của anh và con, cháu anh phúc hay họa, phụ thuộc vào những hành động của anh hôm nay đối với tôi và con dân Chúa. Công việc của các anh là tăm tối, nhưng thiếu tá Ngân không hiểu gì cả, y như kẻ điếc không sợ súng vậy. Người cộng sản coi tội lỗi như chơi, vì họ không đủ trí khôn để biết tội lỗi!

Chúng tôi kính gửi trung tướng Trần Đại Quang (và đảng của ông ta), xắp lên bộ trưởng công an, lời của Đấng Christ, chủ chăn lớn của Hội thánh chuồng Bò Việt Nam:

TA SẼ LẬP HỘI THÁNH TA TRÊN ĐÁ NÀY, CÁC CỬA ÂM PHỦ CŨNG KHÔNG THẮNG ĐƯỢC HỘI ĐÓ (Math. 16: 18).

Đảng cộng sản Việt nam phản động, chống phá Hội thánh Chuồng Bò, chắc chắn sẽ bị chính Đức Chúa Trời hủy diệt trong nay mai, amen!

TÔN VINH ĐÚC CHÚA TRỜI
Sàigon, ngày 4. 3. 2011
Ms. Thân Văn Trường

Hội thánh Chuồng Bò, mùa xuân 2011
CA muốn giấu mặt sáng Chúa nhật 27. 2. 2011, khi chặn Ms Thân Văn Trường trước nhà riêng.