"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Donnerstag, 6. Januar 2011

"Bờ Lóc" Của Em Là "Bờ Lóc" Lề Giữa ...

Kính thưa các bác lãnh đạo cấp cao
Kính thưa các bác lãnh đạo cấp giữa
Kính thưa các bác lãnh đạo cấp thấp
Đồng kính thưa quí vị tin tặc yêu quí,

Tình hình trên mạng internet trong mấy tuần qua thật quá kinh khủng và đã làm cho em sợ đến ngã bệnh... Giời ạ! Sự kiện này chưa bao giờ xãy ra trong "nịch" sử internet Việt Nam! "Phe ta" dẫn đầu là bang Kình Ngư tự Cờ Đỏ Sao Vàng đã đại khai sát giới và máu nhuộm khắp chấm-com! Ôi! Rùng rợn vô cùng cho cái cảnh từng trang mạng "lề trái" từ từ ngã gục xuống trước ám tiển và lưỡi đao của "phe ta"...

Giang hồ hiểm ác, ám tiển khó lường...! Khủng khiếp lắm các bác ạ! Hết trang mạng này, rồi đến trang mạng khác cứ từ từ bị hạ xuống khi lệnh hành quyết được ban ra bởi Sinh Tử Lệnh hay Tần Thủy Hoàng phù! Nói thật các bác đừng cười, trái tim của em, nó cứ muốn nhảy ra khỏi lồng ngực và đòi đi du lịch bên Thailand để xả xì-trét! Không sợ sao được các bác? Cả năm miệng cơm của nhà em đang nhờ vào cái blog gầy nhom này để sống qua ngày, lỡ như nó bị xập, thì chắc cả nhà của em phải đi kinh tế mới quá!

Các bác lãnh đạo kính yêu! Cảm nhận được lượng khoan hồng của cách mạng, em xin thành khẩn khai báo với các bác rằng "bờ lóc" của em là "bờ lóc" bên lề giữa ạ! Xin đèn giời soi sáng. Em không hề dám nói gian một câu nào. Lúc nào "bờ lóc" của em cũng hướng về đảng như con gà hướng về nồi nước sôi. Vâng, lòng của em không lúc nào mà không nghĩ đến các bác, vì vậy, làm sao mà em dám đua đòi chạy theo cái bọn phản động "bờ lóc lề trái" được.

Dạ, em có chửi, nhưng em xin thề trước vong linh ông Hồ là em không có chửi các bác. Em chỉ chửi cha, mắng mẹ cái bọn khốn nạn sâu bọ thành người hà hiếp dân mình. Em mắng chúng nó thậm tệ lắm các bác ạ! Vâng, em thay các bác, em chửi bố cái thằng bán nước hại dân quì lụy trước bọn xâm lược Trung Quốc để xin được bảo hộ. Em khinh thường cái bọn giả nhân, giả nghĩa miệng nói nhân từ mà lòng dạ độc ác. Các bác ơi! Chưa có cái bọn nào thối tha, hạ tiện và nham hiểm như đám khốn nạn cờ đỏ sao vàng này cả! Chúng nó vào hùa với nhau mà vơ vét tài nguyên đất nước, cướp đoạt tài sản dân nghèo, hoang dâm, hành hạ, khủng bố, đánh đập, tra tấn, giam cầm và sát hại không biết bao nhiêu người dân vô tội. Lòng người oán hờn và căm thù dâng lên khắp nơi nơi. Vậy, em hỏi các bác, làm sao mà em không chửi bọn chúng được phải không?

Các bác lãnh đạo kính yêu! Lòng của em đã tỏ, kính mong các bác hiểu được tấm lòng của em và ra lệnh cho bọn tin tặc đừng quấy phá cái "bờ lóc" của em nhé. Em cần nó "sống" để em còn tiếp tục chửi cái bọn mặt khỉ đó thay cho các bác. Vâng, các bác là ánh hào quang của đời em và em xin hứa sẽ luôn noi theo tấm gương sáng ngời của các bác.

Cuối cùng, em xin kính chúc các bác sống lâu trăm tuổi mà an hưỡng vinh hoa phú quí.

Đả đảo chủ nghĩa tư bản, chủ nghĩa xã hội muôn năm!

Em

Blog Thằng Nông Dân